Chính Sách Bảo Hành, Bảo Trì
Với chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì uy tín và nhanh chóng, hãy để Mego đồng hành cùng bạn để cuộc sống thêm nhẹ nhàng!
1. Thời gian bảo hành
Chính sách bảo hành được áp dụng kể từ ngày khách hàng nhận hàng hoặc nghiệm thu công trình.
– Đối với vật liệu gỗ: 1 năm.
– Đối với phụ kiện cơ bản: 1 năm.
– Đối với phụ kiện hãng: Bảo hành theo chính sách của hãng, Mego có trách nhiệm cung cấp phiếu bảo hành của hãng phụ kiện lúc bàn giao sản phẩm cho khách hàng để khách hàng có thể tự chủ động liên hệ với nhà sản xuất để bảo hành khi cần thiết.
2. Phạm vi bảo hành
– Mego có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế cho Khách Hàng:
- Sản phẩm bị cong vênh do lỗi của gỗ.
- Sản phẩm bị mọt từ bên trong gỗ.
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi về kỹ thuật trong quá trình lắp đặt gây ra.
– Các trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai công năng, công dụng, không đúng hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị trầy xước, hư hỏng do Khách Hàng gây ra trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm hư hỏng do môi trường ẩm cao, nước, mối, côn trùng, động vật, hoá chất hoặc Khách Hàng tự ý sửa chữa, thay thế phụ kiện, thay đổi kết cấu so với thiết kế ban đầu.
- Sản phẩm tiếp xúc với biến động nhiệt độ cao, đặt dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc trong môi trường mà sản phẩm không phù hợp, ví dụ như bị ngâm nước gây giãn nở, cong vênh. Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng. Gỗ, ván cũng bị ảnh hưởng bởi yếu tố (nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng…) nên việc gỗ, ván bị sẫm màu (xuống màu) theo thời gian là quá trình tự nhiên, do đó sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
- Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
Trường hợp lỗi sản phẩm xảy ra do việc bảo quản không đúng quy định như mục trên đã nêu, Mego sẽ sửa chữa hoặc thay thế với chi phí thỏa thuận giữa 2 bên.
3. Bảo trì
- Hết thời gian bảo hành, tất cả sản phẩm của Mego đều được bảo trì 10 năm. Mego sẽ hỗ trợ Khách Hàng với chi phí hợp lý nhất.
- Khi nhận được thông tin bảo trì từ Khách Hàng, Mego sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới tận nơi (áp dụng cho nội thành).
- Với Khách Hàng ở xa, tuỳ vào địa điểm Mego sẽ sắp xếp cho nhân viên kỹ thuật đến trong thời gian sớm nhất, khắc phục nhanh nhất có thể. Với những sản phẩm hư hỏng: tuỳ thuộc vào mức độ hư hỏng, Mego sẽ tính phí. Trong trường hợp tính phí, Mego sẽ báo cụ thể chi phí cho Khách Hàng, nếu Khách Hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa/ khắc phục.